Bí mật tìm kiếm khách hàng BĐS cho người mới vào nghề

Cập nhật: 21/7/2017 | 2:54:59 PM

Bán bất động sản chưa bao giờ dễ dàng, nhất là với những môi giới mới vào nghề, việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu là một thách thức không nhỏ.

Bán bất động sản hay môi giới bất động sản chưa bao giờ là dễ dàng vì việc bạn không có mối quan hệ hay bạn không biết tìm kiếm khách hàng của mình ở đâu, lúc nào...và rất nhanh bạn sẽ làm nản chí với công việc.

Bật mí cách tìm khách cho môi giới bất động sản

Bán bất động sản chưa bao giờ dễ dàng, nhất là với những môi giới mới vào nghề - Ảnh minh họa 

 Để tiếp cận được những khách hàng mục tiêu, người môi giới phải biết tận dụng mọi cơ hội :

Phát tờ rơi: Địa điểm có thể phát ngay trước công trường dự án hoặc đi vào từng nhà dân nơi có dự án để phát tờ rơi. Trước tiên hãy phát tờ rơi tại nhà vài tại các nhã tư trong vòng bán kính từ 2 đến 3 km so với vị trí dự án sau đó cố gắng tiếp cận càng nhiều khu vực dân cư càng tốt.

Mở rộng địa bàn ra các tỉnh: Lập nhóm với các bạn môi giới khác và tổ chức đi xuống các tỉnh lân cận khu vực có dự án để phát tờ rơi cho khách hàng. Đối tượng khách hàng nhắm đến ở đây là các gia đình có nhu cầu mua nhà cho con lên thành phố sinh sống học tập và làm việc nên cần chọn những địa điểm đông đúc như tại các chợ, các siêu thị hoặc thậm chí là đi đến từng nhà.

Tìm khách trên facebook: Thời đại công nghệ ngày càng phát triển các đơn vị môi giới hoặc các nhân viên môi giới thường lập nên những trang Fanpage mang tên dự án để bán hàng. Sẽ có những khách hàng tiềm năng quan tâm và cần tư vấn vào Fanpage này để lại bình luận hỏi thông tin về dự án. Đây là một nguồn khách hàng rất tiềm năng. Tuy nhiên, hiện có nhiều môi giới khác cũng thường xuyên vào nhưng Fanpage này để tìm khách nên cần thiết lập chế độ ẩn thông tin khách hàng để không bị mất khách.

"Bơm" SMS (dùng công cụ gởi tin nhắn hàng loạt) và telesalesMua data khách hàng từ ngân hàng hoặc data các khách hàng đã mua nhà tại các dự án lớn để gọi mời. Đối tượng này thường là những khách hàng mua để đầu tư và họ có thể mua cùng lúc vài sản phẩm.Tuy nhiên cần phân loại khách hàng rõ ràng để xác định sản phẩm và thời gian tương tác phù hợp với họ.

Chạy quảng cáo hoặc làm SEO: Đầu tư làm web dự án theo nhóm hoặc chạy Google AdWords cũng có thể giúp môi giới tiếp cận khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng dự án đang triển khai bán hàng nhanh hay lâu dài mà quyết định cách làm cho hiệu quả. Ví dụ như đối với dự án cần chạy gấp rút và nhanh thì nên dùng Google AdWords còn dự án dài hơi thì đầu tư SEO sẽ hiệu quả hơn.

Đăng tin online: Đây là một kênh không thể thiếu trong quy trình tìm kiếm khách hàng mua nhà. Nhưng với số lượng dự án và môi giới quá đông đảo như hiện nay, cần chú trọng nhiều hơn vềkỹ năng tạo sự khác biệt thông qua tiêu đề hấp dẫn để thu hút được nhiều người xem. Ngoài ra cần chọn những kênh đăng tin có lượng truy cập cao và chất lượng SEO tốt.

Công ty bất động sản FamiLand

Địa chỉ VP:

39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0961.853.853

Website: www.familand.vn

Email: hoadt@bdstanlong.vn

Kết nối với chúng tôi

Phong thủy | Tư vấn nhà đẹp | Pháp luật | Mẫu nhà đẹp | Tư vấn dự án

Hotline: 0961.853.853
Bấm gọi ngay